Sunday, September 25, 2011

సాటి మనుష్యులు...

{ ఒక స్నేహితురాలి ప్రశ్నకు సమాధానంగా... }
..........
ప్రశ్న: 
అందర్నీ darling, dear అంటున్నావ్ నన్ను dear అన్నట్టుగానే.. !
కొంత మంది sisters..ఇంతకు నేను dearనా కాదా? అర్థం కావట్లేదు. 
...madam, darling, dear, గురువు గారు..sister...
చాలా characters చేస్తున్నావ్ కదా!
don't mind...నిన్నటి దాకా నువేదో వాళ్ల g.f ఏమో అనట్లుగా మాట్లాడిన వాళ్లు... 
sudenga sister అంటే.. వెంటనే bro అనేస్తావ్...
relations manage చేయడం రాక fb రావటం మానేశా..నువ్ great dear...

నేను: 
ఏం చెప్పాలో అర్థం కాక...బుర్ర గోక్కుంటున్నాను...
..నేనేదో ఓ జ్ఞాన సముద్రం దగ్గర...
ఓ మారు మూల ఒడ్డున కూచ్చుని,
చిన్న చెలిమ తొవ్వుకుంటున్నాను దాహంతో.
మా దాహం కూడా తీర్చుకుంటాం అని.. 
మరి కొందరు దాహార్తులు...అటు వెళ్లే బాటసారులు అక్కడికి వస్తున్నారు...

వచ్చిన వాళ్లు వాళ్ల వాళ్ల బొచ్చెలు వాళ్లు చేతబుచ్చుకునే వస్తారు!
వాళ్లు గ్లాసు, చెంబు, గిన్నె, స్పూను, బిందె, బక్కెట్టు, డ్రమ్ము...
లేదా దోసిలి...వాళ్ల పాత్రలు వాళ్లు తెచ్చుకుంటారు...
వాళ్లు ఎంత తాగి.., ఎలా తాగి దాహం తీర్చుకోగలరో
అలా దాహం తీర్చుకుంటారు...
చెలిమ తవ్వుతున్నాను కదా అని వాళ్ల మీద నా పెత్తనం ఏమిటి???
అలా లేదు, ఉండదు!

అక్క, చెల్లి, ప్రియురాలు, స్నేహితురాలు, గురువు, అత్తా, పిన్ని, మమ్మీ...
వాళ్లు నన్ను ఏమనుకుంటున్నారు అనేది నాకు అనవసరం...
వాళ్లను నేను ఏమనుకుంటున్నానూ...అనేదే నాకు ముఖ్యం!
వాళ్లను నేను నా లాంటి జ్ఞాన దాహార్తులు...అనుకుంటున్నాను...
నాలాగే జీవితాన్వేషణా సహా బాటసారులూ అనుకుంటున్నాను...
అన్నిటికన్నా... నా... "సాటి మనుష్యులూ"... అనుకుంటున్నాను!!!  

No comments:

Post a Comment